Chính sách bảo hành là một tập hợp các quy định, nguyên tắc và tiêu chuẩn mà một doanh nghiệp áp dụng trong quá trình bảo hành sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Chính sách bảo hành có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và nâng cao uy tín cho doanh nghiệp.
Chính sách bảo hành thường bao gồm các nội dung sau:
-
Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua…..
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
- Thời hạn bảo hành:
Tất cả sản phẩm HAOHSING được phân phối bởi Tập đoàn HAOHSING sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.
Thời hạn bảo hành bộ điện lên đến 12 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành.
-
Phạm vi bảo hành: Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu, lắp ráp, sản xuất và phân phối chính thức bởi HAOHSING tại thị trường Việt Nam.
-
Các trường hợp không được bảo hành, bảo hành tính phí:
- Không thực hiện đăng kí bảo hành theo quy định.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Các linh kiện tiêu hao như màng lọc, lõi lọc; linh kiện khác…
- Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm hỏng do thiên tại, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường gây ra …
- Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …).
- Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình qua vận chuyển, sử dụng.
- Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép: 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế/ thiết kế dây nguồn không phù hợp.
- Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi kĩ thuật viên công ty.
- Sản phẩm không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
- Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng Haohsing như lõi lọc, màng lọc…
- Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.